ตลาดสำเพ็ง

ตลาดสำเพ็งเป็นตลาด ตลาดหนึ่งที่มีคนเดินซื้อของเยอะมากและมีร้านค้าเยอะมากเช่นเดียวกัน ผมอยากจะแนะนำร้านขายของใช้เด็กในสำเพ็งมากๆเพราะร้านที่นั่นมีของใช้เด็กให้เลือกเยอะมากจริงๆแถมราคาถูกมากด้วย ผมได้รู้ว่าที่นี่ถ้าเรามาโดยที่เราไม่รู้จักใครแล้วยังใจร้อนรับรองไม่ได้ของที่ดีกลับบ้านอย่างแน่นอนเพราะที่นี่ก็เหมือนพวกตาดีได้ตาร้ายนี่แหละ พอผมคุยกะพี่ที่ร้านขายของใช้เด็กได้สักพักผมก็เลยถ้าว่าพี่พอจะแนะนำร้านที่ขายเสื้อผ้าแฟชั่นเด็กสไตล์เกาหลี บ้างไหมครับ พี่เค้าบอกรู้จักและแนะนำเส้นทางให้ผมเดินไปซื้อ พอผมไปถึงร้านที่ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกลาหลีผมถามว่าพี่คับอยากได้ชุดแบบสไตล์เกาหลีครับ เค้าก็รีบไปหาให้ดูประมาน5-6ชุดพอเลือกได้ผมก็ถามราคาครับชุดเดียวคิดผมไป600กว่าบาทและบอกผมว่ามันแพงแบบนี้แหละเป็นเทรนด์ที่กำลังนิยมในสมัยนี้และลดไม่ได้นะไม่ต้องต่อราคา พอผมบอกไปว่าผมรู้จักกับร้านที่ขายของใช้เด็กเค้าเลยขายให้ผมเพียง300บาทเองครับ เพื่อนๆไปซื้อของต้องระวังนะค

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ของใช้เด็ก, ตลาดสำเพ็ง และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

