ตลาดโบ้เบ๊

ถ้าเพื่อนๆอยากจะหาซื้อของใช้เด็กผมแนะนำตลาดโบ้เบ๊ครับเพราะที่ตลาดนี้เป็นที่ๆมีของใช้เด็ก ขายมากมายให้เราได้เลือกสรรแถมราคายังถูกกว่าตามร้านทั่วไปอีก ที่ตลาดโบ้เบ๊ถ้าเราจะไปหาซื้อของใช้เด็กเพื่อไปใช้เองหรือซื้อไปขายเป็นสิ่งที่คุ้มค่าจริงๆแต่เราก็ต้องเดินเลือกหลายๆร้านนะครับไม่ใช่เจอร้านไหนก็ใจร้อนรีบซื้อทันทีเราอาจจะโดนโกงราคาได้เพราะที่ตลาดนั้นมีของถูกให้เลือกสรรเยอะก็จริงแต่ก็มีมิจฉาชีพแฝงอยู่เหมือนกันทางที่ดีอย่าใจร้อนเดินถามไปเรื่อยๆจะดีกว่าและสาเหตุที่ผมแนะนำสถานที่นี้ก็เพราะมันเป็นที่รู้จักของคนมากมายว่าของที่นี่ราคาถูก ยิ่งซื้อเป็นโหลยิ่งถูกและนอกจากนั้นที่ตลาดโบ๊เบ๊ยังมีอะไรนอกเหนือจากของใช้เด็กให้เลือกสรรด้วย เพื่อนๆจะได้สนุกกับการเดินเลือกซื้อสินค้าต่างๆอีกมากมาย ผมจะเล่าให้ฟังนะครับว่าผมก็เคยไปเดินตลาดโบ๊เบ๊สนุกมากครับได้ของใช้เด็กมาเพียบที่สำคัญได้ในราคาที่ถูกด้วยครับ เพื่อนๆลองไปกันน

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ของใช้เด็ก, ตลาดโบ้เบ๊ และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

